19/01/2020 11:43:58 SA
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Hương Xưa Bánh Tết - 2020
Sáng 18/01/2020, nhân dịp chào đón Tết cổ truyền của dân tộc, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã tổ chức chương trình Hương Xưa Bánh Tết tại Hoàng Cung Huế.

Đây là một trong chuỗi những hoạt động văn hóa do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức nhân dịp chào đón Xuân mới.

Tại chương trình, nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc đã được diễn ra như thi gói bánh chưng, bánh bánh tét, các trò chơi cung đình, trò chơi dân gian, thư pháp…

Đặc biệt, cuộc thi gói bánh chưng, bánh tét với sự tham gia của các đội chơi đến từ các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Trung tâm đã tạo nên không khí vô cùng vui tươi, màu sắc. Kết thúc phần thi, với tiêu chí là đẹp, nhanh, giải nhất đã thuộc về đội chơi của Văn phòng Trung tâm; giải nhì thuộc về hai đội chơi của phòng Cảnh quan Môi Trường và phòng Kế hoạch - Tài chính; giải ba thuộc về các đội Trung tâm Phát triển Dịch vụ Di tích Huế, Khối Kỹ thuật và Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế.

Chương trình Hương xưa Bánh tết thực sự đã đem đến cho du khách một trải nghiệm rất thú vị, nhất là những du khách quốc tế. Qua chương trình, cả du khách trong và ngoài nước đã hiểu thêm về Tết cổ truyền của Việt Nam và những nét văn hóa truyền thống đặc sắc của dân tộc.

CHƯƠNG TRÌNH CÁC HOẠT ĐỘNG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN CANH TÝ - 2020 TẠI HOÀNG CUNG HUẾ

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>