17/01/2024 5:27:59 CH
Xem cỡ chữ:
Đọc bài viết:
Đẩy mạnh hợp tác giữa Festival Huế và các đối tác Bỉ tham dự Festival Huế 2024
Chiều 16/01/2024, tại Trụ sở Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, ông Nguyễn Phước Hải Trung, Phó Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã tiếp Ngài Karl Hendrik Margareta Van Den Bossche, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Bỉ tại Việt Nam, tới thăm và làm việc tại Trung tâm BTDT Cố đô Huế.

Tại buổi tiếp, ông  Nguyễn Phước Hải Trung, Phó Giám đốc Trung tâm BTDT Cố đô Huế, đại diện Ban Tổ chức Festival Huế 2024 đã thông báo với Đại sứ Vương quốc Bỉ về công tác tổ chức Festival Huế những kỳ vừa qua, đặc biệt nhấn mạnh sự thành công của Festival Huế trong đó có tham gia của đoàn Cà Kheo đến từ Vương quốc Bỉ đã tạo nên điểm nhấn nổi bật tại các kỳ Festival Huế. Đồng thời cũng thông báo với Ngài Đại sứ về kế hoạch tổ chức Festval 2024 tại Huế và mong muốn tiếp tục có sự tham gia của đoàn Cà Kheo và các đoàn nghệ thuật dân gian khác đến từ Vương quốc Bỉ.

Ngài Đại sứ Vương quốc Bỉ Karl Van Den Bossche cảm ơn sự đón tiếp nhiệt thành của đại diện lãnh đạo Trung tâm giành cho ông. Ngài Đại sứ khẳng định với cương vị của mình sẽ trao đổi với các đối tác tại Bỉ lên kế hoạch để các đoàn nghệ thuật từ Vương quốc Bỉ tham dự tại Tuần lễ cao điểm Festival Huế 2024 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” sẽ diễn ra từ ngày 07/6 đến ngày 12/6/2024.

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế
Các bài khác
    << < 1 2 3 4 5 > >>